Nattokinase là gì? Nattokinase có tác dụng như thế nào?

Nattokinase là gì? Nattokinase có tác dụng như thế nào? Đây là một loại enzyme vô cùng nổi tiếng tại Nhật Bản và nay đã có mặt tại nước ta. Tuy nhiên vẫn chưa có nhiều người hiểu tường tận về Nattokinase. Vì thế gani.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu thông tin cụ thể trong bài viết sau đây, cùng theo dõi nhé!

Nattokinase là gì?

Nattokinase là enzym sở hữu nguồn gốc là natto, đây món ăn truyền thống được người dân Nhật vô cùng ưa chuộng. Enzym này được làm bằng cách cho đậu tương (đậu nành) lên men. Tuy là đậu lên men nhưng đây lại là loại enzyme mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Từ hàng ngàn năm qua, Nattokinase đã được sử dụng giống như một vị thuốc thiên nhiên có khả năng cải thiện hệ tuần hoàn, tăng cường khả năng chống viêm nhiễm.

Nattokinase là gì?
Nattokinase là gì?

Để có được nattokinase trước tiên người ta sẽ tiến hành lên men đậu nành cùng với vi khuẩn bacillus subtilis natto để có thể làm ra món natto. Món này thường sở hữu mùi hương nồng vô cùng đặc trưng và kết cấu nhớt dính. Vì thế đối với rất nhiều người thì món ăn này vô cùng khó ăn. Bởi vậy, các nhà khoa học đã tìm cách tạo ra nattokinase sao cho con người có thể dễ sử dụng hơn.[1]

Nattokinase có tác dụng như thế nào?

Nattokinase đem lại vô vàn những lợi ích cho người sử dụng. Một số công dụng của enzym này có thể kể đến như:

Nattokinase có tác dụng như thế nào?
Nattokinase có tác dụng như thế nào?

Hạ huyết áp

Nattokinase sở hữu tác dụng làm loãng máu và hòa tan các chất rắn đang tích tụ trong máu. Điều này làm cho máu lưu thông một cách dễ dàng hơn, đồng thời giảm áp lực máu lên thành động mạch. Chính vì thế Nattokinase vô cùng nổi tiếng với tác dụng hạ huyết áp và ngăn chặn những bệnh lý nguy hiểm đến tính mạng của con người.

Giảm đau

Với đặc tính là chống viêm nên nattokinase còn được dùng như một loại thuốc hữu ích. Bên cạnh giảm đau do viêm khớp thuốc cũng cải thiện nhanh chóng cho bệnh viêm khớp dạng thấp. Theo một số nghiên cứu thì những phụ nữ bị đau bụng kinh, nhất là đau bụng kinh thứ phát thì nattokinase có tác dụng giảm nhau nhanh chóng. Những cơn đau được xoa dịu khiến bạn không còn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu nữa.

Điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch

Nattokinase có đặc tính làm loãng máu nên giúp bản thân nó trở thành một phương thuốc hoàn hảo cho người mắc chứng giãn tĩnh mạch. Nhưng tiêu biểu nhất chính là bệnh trĩ – một loại bệnh suy giãn tĩnh mạch. Nattokinase sẽ giúp cho những tĩnh mạch hoạt động một cách ổn định. Không ảnh hưởng quá nhiều đến sức khỏe cũng như gây ra các căn bệnh giãn tĩnh mạch.

Cải thiện thị lực

Nattokinase đã được ứng dụng để tăng cường sức khỏe cho đôi mắt. Nhất là điều trị bệnh đục thủy tinh thể và hội chứng ruồi bay trước mắt. Đó là nhờ khả năng có thể hòa tan protein và màng tơ huyết vô cùng nhanh chóng. Đây chính là nguyên nhân chính dẫn đến hai vấn đề về mắt kể trên cũng như cải thiện thị lực của con người. Chính vì thế mà Nattokinase được ứng dụng trong rất nhiều loại thuốc chữa bệnh cho mắt hiện nay.

Điều trị chứng đau nửa đầu

Hiện nay, bệnh đau nửa đầu đang ngày càng gia tăng, nhất là đối với những người trẻ tuổi, Cuộc sống và công việc có quá nhiều áp lực khiến bản thân phải suy nghĩ nhiều. Đây chính là một trong những nguyên nhân phổ biến gây ra bệnh đau nửa đầu. Để có thể khắc phục tình trạng này bạn nên thường xuyên sử dụng nattokinase. Enzym này có khả năng giải quyết triệt để gốc rễ của chứng đau nửa đầu.

Giảm phù nề

Nguyên nhân chính dẫn đến việc bị phù nề chính là do lưu thông máu không được tốt. Nhưng với công dụng lưu thông máu, nattokinase sẽ nhanh chóng giảm phù nề ở người bệnh. Những cục máu đông ở phần chân cũng có khả năng gây ra phù nề và nattokinase sẽ cải thiện tình trạng này. Chỉ cần bạn ăn những thực phẩm hay uống thuốc có chứa hàm lượng cao nattokinase.

Củng cố chức năng não

Nattokinase trên thực tế có khả năng làm sạch máu đồng thời cải thiện hệ tuần hoàn và bổ sung oxy cho não. Từ đó chức năng não được củng cố, nguy cơ mắc những bệnh liên quan sẽ suy giảm đáng kể. Có thể kể đến như bệnh về suy giảm chức năng não, bệnh Alzheimer. Nhờ tác dụng này mà Nattokinase  có trong thuốc bổ não Ginkgo Biloba Omega. Một sản phẩm sở hữu tác dụng lưu thông máu trong cơ thể, tăng sức đề kháng, bảo vệ cơ thể. Ngoài ra, Nattokinase trong thuốc còn hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn chức năng của não.

hoạt huyết dưỡng não ginkgo omega

>> XEM GINKGO OMEGA

Thông qua bài viết trên đây chúng tôi đã giúp bạn đi tìm đáp án cho câu hỏi Nattokinase là gì và Nattokinase có tác dụng như thế nào. Đây là loại enzym mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Vì thế Nattokinase có mặt trong nhiều loại thuốc khác nhau, điển hình là thuốc bổ não Ginkgo Biloba Omega. Để có thể mua được loại thuốc này bạn đừng quên ghé qua gani.vn nhé. Nhân viên sẽ tư vấn và giải đáp tất cả mọi thắc mắc của bạn.



from Gani | Dược Phẩm Thiên Nhiên https://ift.tt/32H5dDp
https://ift.tt/33YfKfD https://gani.vn/ #thucphamchucnanggani #gani.vn https://gani-blogvn.blogspot.com/ https://gani.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

When False Information Goes Viral, COVID-19 Patient Groups Fight Back

Another Study on Antidepressants and Birth Defects: Does it Change Our Decision-Making?

Virtual Resources for Older Adults during the COVID19 Pandemic